já ...það má mismuna fólki ef það er aðvörun á heimasíðunni...

Eru það nú rök...

 

Og ef það er aðvörun á heimasíðunni ....

En hversu margir lesa heimasíðuna til að athuga hvort þeir séu velkomnir í strætó ???

og  , já það má vísa fólki út ef annar aðili..

rétthærri kemur inn á eftir burtséð frá

hvar fólk kom inn í vagninn í upphafi .... 

 Auk þess er fatahreinsun notuð sem átylla til að vísa fólki út... 

Ef farþegi óhreinki fötin sín af hjólinu þá sé strætó skylt að 

hreinsa fötin.... en þá spyr ég  hversu margir hafa óhreinkað fötin sín af

öðru en hjólum í strætó..????

Eru barnavagnar alltaf tandurhreinir  ???

Eða fötin okkar ef því er að skipta????

Yrði öðrum vísað frá  ?????

Þvílíkar forsendur og fáránlegar afsakanir.... 

 


Mér finnast þessi rök út í 

hött og að þetta sé Í LAGI ???

Það, að reiðhjól og barnavagn

komist ekki bæði inn í einu...

Hvaða bull er þetta  ????

Það var aldrei vandamál hér 

áður og ég skil ekki,að það 

sé að verða það núna...

Og að það megi vísa krökkum   

á hjólum út út  vagninum einhversstaðar 

(var ekki barn í mínu tilfelli),

það finnst mér vera barnaverndarmál...

Barn sem guggnar á að hjóla alla leið

og vill taka strætó hluta af leiðinni ...

að það sé ekki með öruggt far alla leið 

finnst mér alvarlegt mál.... 

Ég vildi ekki vita af mínu barni 

13 ára gömlu einhvers staðar 

á leiðinni heim ...vísað út og jafnvel 

rata ekki heim þaðan sem því var 

vísað út.... 

MÁ ÞETTA ?????????

FINNST FÓLKI SVONA REGLUR BARA Í LAGI?????

HAFA FLEIRI LENT Í ÞESSU.... 

ÉG ER BARA SVO GÁTTUÐ Á AР

ÞETTA SKULI VIÐGANGAST OG ENGINN SEGIR NEITT.... 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband