frh

Framhald af fyrri færslu... 

 Ég er alls ekki sammála þessu hjá ykkur en allir hafa rétt á skoðun...

 

Ég veit um hörkuduglega íslendinga sem hafa misst vinnu sem þeir voru lærðir til en útlendingarnir héldu sínu jafnvel þótt þeir kynnu ekki til verka og kunnu ekki einu sinni staðla í byggingariðnaði...og slíkt... Frown

Manni þykir sárt að sjá íslendinga sem eru duglegir ganga atvinnulausir en útlendingar sem ekki ætla að vera hér til frambúðar ...taka vinnu frá öðrum... Angry

Nú er ég ekki að tala um þá útlendinga sem eru að leggja sig fram við að læra íslenskuna né þá sem eru að aðlagast íslenskri menningu og lífinu hérna... Halo

Auk þessa eru útlendingarnir  að lifa á kerfinu okkar, ....af því að það hefur það ekkert betra heima ....Angry,sem varla stendur undir þeim íslendingum , sem þó borga sína skatta hérna... ???

Ég er hissa á að þeir sem ekki ætla að sækja um ríkisborgararétt og ætla að vera hér áfram skuli FÁ að vera hérna því þeir taka frá öðrum....

Auk þess vildi ég að þeir fangar sem eru í okkar fangelsum væru sendir til síns heima  ,,,og látnir afplána þar ... þaðan sem þeir komu ...án þess að eiga afturkvæmt til Íslands ... Bandit

Við "eigum" nóg af " föngum" sem komast ekki í afplánum af því að fangelsin hér eru full..... 

 Police

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband