Ég mótmæli ennþá......


Ég er viss um að ef fólk heldur áfram að mótmæla og  láta vita af því að við segjum nei !!!!
Þá fer að fara hrollur um pólitikusana ....

Ergilegt þó að valdarán skuli ekki vera löglegt....  Þá hefði geta komist til valda hæft og  heiðarlegt fólk.....Því ekki græðist neitt á ólöglegum aðgerðum.. og ekki viljum við leggjast svo lágt ....


Ég verð alltaf pínulítið leið þegar fólk er að henda matvælum og öðru í Alþingishúsið sem er sameiningartákn þjóðarinnar ,,,og óvirðir þjóðina í leiðinni ....því öll eigum við hluta í húsinu og það sem húsið stendur fyrir....
Jæja ég ætla á laugardaginn að mótmæla og fá fleiri með mér....
Sjáumst kannski  allavega  mótmælum við .....
kv. Berglind


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband