Žetta er bilaš og sišlaust

 

     Jęja ég er mętt.... 

 Ég er eins og margir ašrir aš spį ķ įstandi į landinu og vķšar....

 

Mér varš hugsaš til žess hvaš žaš er annars vitlaust aš flytja inn vörur sem viš getum hęglega framleitt sjįlf og sköpum um leiš žörf fyrir  gjaldeyri og  skemmum okkar eigin atvinnugreinar.... 

 

Hefši ekki veriš nęr aš hękka tollana į innfluttum vörum sem skaša okkar eigin framleišslu og styrkja okkar framleišendur eins og kśabęndur ,saušfjįrbęndur, og ķslenskan išnaš....og sjįvarśtveg.... 

Mér finnst dapurt til žess aš hugsa aš  viš séum aš  kaupa erlenda framleišslu og grafa undan okkar eigin framleišslu.... ekki gįfulegt....

Mér finndist gįfulegra aš flytja inn hrįefni til eigin framleišslu...og nżta innflutninginn ķ žaš en ekki aš skemma fyrir okkur sjįlfum.... žaš vęri nęr aš styrkja śtflutninginn og okkar atvinnuvegi.... !!!

 

Ég var aš spį ķ bankastarfsmennina sem og ašra , sem hefur veriš  gert aš sętta sig viš launalękkun og minnkaš starfshlutfall til aš draga seglin saman  en  bankastjórarnir eru hins vegar meš  1.5-tępl. 2 milljónir  ķ laun  og žaš į MĮNUŠI....

Žaš žegar  bankastjóri Kaupžings lękkaši launin sķn um HEILAR 200000 og auglżsti žaš ...(stoltur??? ).  

Mér finnst sišlaust og algjör bilun aš forstjórar ,rįšgjafar og ašrir  toppar fįi milljón og žar yfir ķ laun į mįnuši eins og  įstandiš er .... 

Hvernig finndist žeim tilfinningin vera aš žurfa aš velja reikninga til aš borga og semja um skuldir og  žurfa aš fį mat gefins  og vera ķ vanskilum til dęmis meš leigu og fl..... ???

Ég get skiliš aš bankastjórarnir  og  fleiri vilji ekki gefa upp launin sķn  žegar upp kemst aš žeir eru meš yfir milljón į mįnuši og ašrir missa allt sitt.... Žį  Į FÓLK AŠ SKAMMAST SĶN ....

ŽAŠ ER EŠLILEGT OG SJĮLFSAGT.....ŽETTA ER SIŠLAUST OG BILAŠ......

Ég er lķka smeyk um aš žessar rannsóknir sem eiga aš fara fram eins og Hvķtbókin svokallaša ,eigi eftir aš taka svo langan tķma aš, žeir sem ętla aš koma fjįrmagni śr landi fįi nęgilegan tķma og rįšrśm til žess.... 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband