halló...ja hérna....

Nú á að endurtaka Rock Star  tónleikana á laugardaginn....

Ekki það að ég sé ekki ánægð fyrir hönd þeirra sem ekki fengu miða, en ég vildi heldur fá miða  1.12 en 30.11  þar sem mér hentar sá dagur betur   ..... ég er sem sagt hálfspæld..          

Ef ég er svo heppin ,að einhver eigi miða /fái miða  fyrir föstudagstónleikana ,en vill fá á fimmtudags,í staðinn  (það má lengi vona eða að minnsta kosti prófa)   þá er ég til í að skipta.....Kannski hámarksbjartsýni !!!So what.....

Ég varð nefnilega svekkt þegar ég heyrði að tónleikanir ættu að vera 30. 11 en ekki 1.12. Undecided  

það má þó reyna.....

   blómarós


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

alltaf að reyna

Ólafur fannberg, 22.11.2006 kl. 15:02

2 Smámynd: Ólafur fannberg

verð að vinna svo ekki kemst ég á tónleikana svo þú verður bara að segja frá hvernig þeir voru

Ólafur fannberg, 25.11.2006 kl. 01:53

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Kvitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.11.2006 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband