Hæ --enn og aftur gaman.....

 

       

 

 Þátturinn með Magna og Dilönu verður á Skjá einum 21.10 kl 21.00.  Mikið verður það spennandi.... Fyndin tímasetning  nánast sama dagsetning og tímasetning  .....Hlæjandi

Þa verður gaman að hlusta og sjá og rifja upp......

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég bý í Svíþjóð, hvernig gekk fyrir Magna? (Ég gæti spurt einhvern ættingja, en þetta gefur mér möguleika á að kvitta fyrir mig;)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.10.2006 kl. 21:07

2 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Gunnar minn, þú hefur mist af miklu að vera ekki hér heima er þjóðin vakti á aðfaranótt miðvikudaga til að kjósa. Við vorum stollt að hann skuli hafa lent í 4 sæti.

Sigrún Sæmundsdóttir, 13.10.2006 kl. 23:45

3 Smámynd: Ólafur fannberg

Ég missti af t+onleikunum en af þessu mun ég ekki missa af

Ólafur fannberg, 14.10.2006 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband